Sunday, June 19, 2016

மீண்டும் ஒரு மின்னஞ்சல்!


எமக்கு ஏற்கனவே கிடைக்கப்பெற்றிருந்த மின்னஞ்சலை அவ்வாறே தரவேற்றம் செய்திருந்தோம். அந்த முகவரியிலிருந்து மீண்டும் ஒரு மின்னஞ்சல் கிடைக்கப்பெற்றுள்ளது.
அதனை அவ்வாறே இங்கு தருகிறோம். நன்றி அன்பரே.



ஐயா நீங்க சொல்ற கதை­யெல்லாம் விசா­ரி­ச்சு பாத்­தப்­போ உண்­மை­யின்னு சொல்­றாங்­க...ஆ­ரம்­பத்­துல திட்­டிட்­டேன் கோபிச்­சிக்­கா­திங்க...நான் வில­கிட்­டாலும் கொஞ்சம் தொடர்பு இருக்கு....

நான் வெல­கின பெறகும் கூட இன்னும் அடிப்­படை சம்­ப­ளத்த 12 ஆயிரம் ரூபாவுல வச்­சி­ருக்­காங்­­கி­றத நெனைச்சா கொதிப்பா இருக்கு.... எதிர்­கால ஊழி­யர்­க­ளுக்கு இப்­படி நடக்­கக்­கூ­டா­துன்னு நீங்க போராட்­டத்த ஆரம்­பிச்­சி­ருக்­கிங்க ஆனா நீங்க சொல்ற வௌ்ள காக்­கா­வுக்கு நீங்க எழு­துற ஒன்­னுமே வாசிக்க முடி­யாதே அது­னால ஆங்­கி­லத்­துல போட ட்ரை பண்­ணுங்க....

அந்த அபலை மாதிரி நெறைய பேருக்கு நடந்­து­ருக்கு ஆனா சொல்ல மாட்­டாங்­க...ஆனா கணக்­கீட்டு பிரி­வுல இருக்­கிற அந்த ஆள தெரியும் வௌியில நல்ல மனுசன் மாதிரி காட்­டிக்­கிட்டு இர­க­சி­யமா போன் போட்டு போய்ட்டு வரு­வமான்னு அவரு கேட்­கி­றத பத்தி எனக்கு சொல்­லி­யி­ருக்­காங்­க.....

நல்ல "குணம்னு"  நெனைச்சி நெறைய பேரு ஏமாந்­தி­ருக்­காங்­க.....

எனக்கு தெரிஞ்சு நேர்­மையா கம்ப­னிக்கு நேர்­மை­யா இருக்­கிற மாதிரி காட்­டிக்­கிட்டு கம்­பனி பேர வச்சி தொப்­பைய வளர்க்­கிற வாசுஇ இரண்டாம் குறுக்­குத்­தெ­ரு­வுல கமி­ஷ­னுக்கு சாமான் வாங்­கிற சூதொ­டச்சான்இ ­இண்­டர்­நெட்­டுல கட்­டு­ரைய பாத்து கொப்பி அடிச்சி பேஸ்ட் பண்­ணுற ரேணுகா (இவங்­க­ளுக்கு வௌியில வேற பேரு) வாயில எச்சி ஒழுக பொம்­பிள புள்­ளைங்­கள பாக்கும் தொங்கு நானா, இவங்­கள பத்தியும் சொன்­னாங்­க..

ஒங்­க­ளுக்­குத்தான் தெரிஞ்­சி­ருக்­குமே பொறகு எதுக்கு நான் சொல்­ல??

No comments:

Post a Comment